Bắc Giang, Chồng dùng súng tự chế bắn chết vợ rồi tự tử vì quá ghen

Chỉ vì quá ghen khi có cô vợ khá xinh đẹp, người chồng có máu “hoạn thư” ấy đã nhiều lần không kiềm chế được tâm tính, dẫn đến cuộc sống gia đình luôn lục đục. Đến khi không thể kiềm chế được, anh đã dùng súng bắn vào vợ rồi tự tử. Vụ việc xảy ra khiến một gia đình trẻ, một tổ ấm tan nát.

Quá ghen, chồng dùng súng tự chế bắn vợ rồi tự vẫn ở Bắc Giang
Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Hạnh phúc lục đục chỉ vì vợ quá đẹp

Theo thông tin từ cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang, khoảng 16h30 ngày 23.11, trên địa bàn thôn Bình Minh, xã Đồng Vương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra một vụ bắn người bằng súng tự chế. Nạn nhân là chị Bùi Thị H (SN 1980), bị chính của chồng mình là Triệu Văn C bắn. Theo những người dân nơi đây, sự việc bắt nguồn từ tính hay ghen của anh Triệu Văn C.

Vợ chồng anh C cưới nhau đã lâu và có với nhau hai mặt con. Con gái lớn năm nay học lớp 10, con trai nhỏ học lớp 4. Ngoài làm ruộng, anh C làm thêm nghề kéo gỗ trên rừng, còn chị H thì ở nhà chăm lo con cái. Vợ chồng anh chị C đều là người chịu thương chịu khó nên kinh tế cũng thuộc hàng khá giả trong thôn.

Tuy nhiên, vì anh C có tính hay ghen nên hạnh phúc gia đình thường xuyên sóng gió. Chị C tuy đã có chồng và hai con nhưng nhan sắc lại khá “mặn mà”, vì thế nhiều đàn ông trong thôn thường buông lời trêu cợt. Cũng vì ghen tức nên nhiều lần, anh C đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ. Có phen, chị H đã phải về nhà mẹ đẻ vì không thể chịu nổi cái tính ghen tuông của chồng.

Bi kịch đau lòng

Thời gian gần đây, vì công việc nên anh C thường xuyên xa nhà, có khi đi cả tháng. Tuy nhiên, tính hay ghen đó lại càng bùng phát khi anh C nghe người ta dèm pha rằng vợ anh có quan hệ “ngoài luồng”.

Gần đây, anh C bắt gặp điện thoại của vợ thỉnh thoảng có tin nhắn lạ và những cuộc gọi tới có giọng đàn ông. Ghen tức, anh tra hỏi vợ và hai vợ chồng lại xảy ra mâu thuẫn. Sẵn mối nghi ngờ và cơn tức tối, chiều 23.11, anh C lấy khẩu súng tự chế bắn vào mặt chị H. Khi nghe tiếng súng tại nhà anh C, người dân trong thôn đã kéo đến. Bà Nguyễn Thị Mai - một nhân chứng - cho biết: “Khi đến nơi, tôi thấy chị Hường gục trên sàn nhà đầy máu. Trên mặt anh C cũng bị thương và chảy đầy máu, nhưng vì anh C vẫn cầm súng nên không ai dám can thiệp. Chỉ đến khi anh C bỏ đi thì mọi người mới xúm vào đưa chị H đi cấp cứu tại bệnh viện”.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng Công an huyện Yên Thế đã xuống hiện trường để điều tra sự việc. Sau khi xác định hung thủ bắn chị H là anh C, cơ quan công an đã tổ chức truy lùng thủ phạm. Đến 19h cùng ngày, mọi người phát hiện anh C đã treo cổ tự tử trong rừng. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể cho gia đình. Còn chị H, sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, đã qua khỏi do vết đạn chỉ sượt qua phần mềm ở đuôi mắt. Nằm trên giường bệnh, người phụ nữ đó vẫn chưa biết tin chồng mình đã tự vẫn, vẫn gặng hỏi người nhà: “Chồng em đâu rồi, anh ấy có sao không?”.

Theo kết luận điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng. Trao đổi với phóng viên, ông Hà Văn Cường - Công an viên xã Đồng Vương -cho biết: “Anh C vốn là một người hiền lành nhưng có tính hay ghen. Có lần chính quyền phải can thiệp vì chuyện anh C đánh vợ, những lần đó anh C đều viết cam kết không tái phạm. Lần này, không hiểu mâu thuẫn vợ chồng thế nào mà lại gây ra vụ việc như vậy. Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy khẩu súng tự chế và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc”.

Vậy là chỉ vì những cơn ghen mù quáng mà một gia đình trẻ đã tan nát. Giá như người chồng biết kiềm chế, người lớn biết hành xử với nhau một cách hài hòa thì đâu có dẫn đến bi kịch đau lòng như vậy, như một người hàng xóm nhà chị H nói: “Nếu 2 vợ chồng cùng kiềm chế, không gây gổ mà giải thích rõ ràng cho nhau hiểu thì sự việc đâu có xảy ra. Chỉ khổ những đứa trẻ bỗng nhiên mồ côi cha”.
http://tintuc.vn/an-ninh-hinh-su/

Related

An ninh xã hội 2331486177560702497

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin Mới

item