Hứa Vỹ Ninh "sống thử" trước khi cưới

Thông tin Hứu Vĩ Ninh được bạn trai là tài tử Đài Loan Nguyễn Kinh Thiên cầu hôn trong sinh nhật của cô chưa kịp nguội thì mới đây lại có tin đồn Hứu Vĩ Ninh đang “sống thử” với MC kiêm diễn viên Vương Hựu Thắng. Thực hư ra sao?




Theo một nguồn tin thì, câu chuyện bắt đầu khi Hựu Thắng năm lần bảy lượt cầu hôn Vĩ Ninh nhưng không được sự đồng ý của cô vì Vĩ Ninh có ác cảm với chuyện hôn nhân. Lại nhìn thấy cảnh bạn bè bị chồng bội bạc nên cô kiên quyết theo đuổi chủ nghĩa độc thân. Với ý định thay đổi suy nghĩ này của Vĩ Ninh, Hữu Thắng đã đề nghị cả hai sẽ sống thử 1 tháng… Sau một tháng, dù đã khá hài lòng với chồng tương lai nhưng Vĩ Ninh vẫn chưa yêu tâm, cô quyết định thuê một người phụ nữ khác theo đuổi Hựu Thắng để thử mức độ chung thủy. Ngờ đâu đã rơi vào một âm mưu “cướp chồng”…



Những thông tin này khiến các fan của Vĩ Ninh bấn loạn, thật may quản lý của Hứa Vĩ Ninh đã đính chính, tất cả tin đồn trên chỉ là kịch bản của bộ phim Tôi thuê một người tình, bộ phim do Hứu Vĩ Ninh và Nguyễn Kinh Thiên thủ vai chính.

Hứu Vĩ Ninh là một cái tên đã rất quen thuộc với khản giả Việt. Những ai từng một thời say sưa với bộ phim truyền hình Thơ Ngây chắc không thể nào quên cảnh cô gái nhà giàu Bùi Tử Du đã đoạt mất nụ hôn của mỹ nam Trực Thụ như thế nào.Cô gái kiêu kỳ, với vẻ đẹp lai đó chính là Vĩ Ninh. Cha của Hứa Vỹ Ninh mang hai dòng máu Mỹ và Ý, mẹ cô là người Đài Loan. Cha mẹ ly hôn khi Vĩ Ninh còn nhỏ, cô sống chung với mẹ. Cuộc sống thiếu vắng bàn tay chăm sóc,dạy bảo của người cha đã rèn luyện cho Hứa Vỹ Ninh tính cách cứng cỏi và tự lập.







Hứa Vỹ Ninh gia nhập ngành giải trí với vai trò người mẫu từ năm 2001. Năm 2004, cô bắt đầu tham gia đóng phim, những phim Vĩ Ninh tham gia có thể kể tới They Kiss Again, It Started With A Kiss, Magic Ring, Summer X Summer…

Mối tình của Vĩ Ninh với Nguyễn Kinh Thiên đang rất được dự luận chú ý, chính thức gọi ba mẹ Vĩ Ninh là ba mẹ, cùng cô tham gia nhiều chuyến du lịch dài ngày, có vẻ như Kinh Thiên đã sẵn sàng cho một đám cưới trong tương lai gần.

Tôi thuê một người tình sẽ lên sóng TodayTV lúc 17h hàng ngày từ 4/12/2014. Xem chi tiết tại www.todaytv.vn
Huy Trực

Related

Giải trí 6399315242103204750

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin Mới

item