"Hoa hậu bán dâm" Mỹ Xuân lộ clip nóng sau khi ra tù

Ngoi sao - Hoa hậu Mỹ Xuân dù đã giải nghệ nhưng đoạn clip nhạy cảm bị rò rỉ làm tin tức về cô một lần nữa lại dạy sóng trên các phương tiện truyền thông.


Mới đây, cư dân mạng lại được một dịp hả hê khi “buôn dưa lê” về clip của Hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân. Hoa hậu Mỹ Xuân là người đã khiến cho giới Sao rúng động khi bị phanh phui là “má mì” của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá hàng nghìn đô vào tháng 6/2012.

Trong đoạn clip bị rò rỉ vào giữa tháng 3/2015, Mỹ Xuân thể hiện hình ảnh cô gái đang được chàng họa sỹ vẽ tranh khỏa thân cũng như những hình ảnh đang tắm trong bồn đầy nóng bỏng. Trong một phân cảnh quay, “hoa hậu bán dâm” thậm chí còn lộ ngực trần một cách lồ lộ đầy khiêu khích như thiêu mắt người xem. Hàng trăm nghìn comment của cư dân mạng thể hiện sự phấn khích có, lên án có và bài xích cũng có. Được biết, hiện tại hoa hậu Mỹ Xuân đã giải nghệ từ sau khi ra tù vào tháng 6 năm ngoái.

Hình ảnh của "hoa hậu bám dâm" Mỹ Xuân trong clip.

Từ quan sát của phóng viên có thể thấy được rằng đây là một MV ca nhạc, Mỹ Xuân đóng vai diễn minh họa cùng ca sỹ chính. Người thể hiện ca khúc trong MV này là ca sỹ Quách Tuấn Du. Khi phóng viên liên hệ với ca sỹ Quách Tuấn Du để vạch rõ ngọn ngành câu chuyện.

Nam ca sỹ cho biết: “Đúng vậy, đây là MV tặng kèm trong album CD mới mà Du sẽ phát hành vào giữa năm nay. MV được quay vào thời điểm tháng 10 năm ngoái. Clip và hình ảnh phát tán trên mạng là bản duyệt nên hình ảnh chưa được xử lý hậu kỳ chu đáo. Việc rò rỉ này có thể là do từ việc Facebook cá nhân của Du bị hack vào cuối năm ngoái. Một số thông tin, hình ảnh khi trao đổi công việc qua inbox Facebook của Du bị lộ ra ngoài. Du rất lấy làm tiếc về điều này và cũng ít nhiều có một phần trách nhiệm. Qua đây, Du cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu Mỹ Xuân vì đã gián tiếp làm ảnh hưởng đến cô ấy”.

Ca sỹ Quách Tuấn Du và "hoa hậu bán dâm" Mỹ Xuân.

Việc rò rỉ MV trước thời điểm phát hành đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến ca sỹ Quách Tuấn Du. Sự cố ngoài ý muốn này làm anh phải thay đổi kế hoạch phát hành album trong năm nay của mình. Quách Tuấn Du cho biết anh phải đôn lên phát hành một trước album khác để thay thế vào.

MV Còn gì mà nhớ? trong album cùng tên sẽ được dùng để làm album tặng kèm trong đợt phát hành album mới này thay vì phát hành độc lập. Vào trung tuần tháng 3/2015, nam ca sỹ Quách Tuấn Du sẽ phát hành album Mr. Bolero – Dance, tặng kèm album này là album Còn gì mà nhớ? với MV chủ đề cùng tên.

Khi được hỏi vì sao lại chọn một nhân vật tai tiếng như vậy tham gia trong MV ca nhạc của mình, Quách Tuấn Du cho biết: “Du nghĩ rằng Mỹ Xuân dù có tội lỗi nhưng đã có sự chuộc lỗi và làm lại cuộc đời. Suy cho cùng, cô ấy cũng là vì những phút xao lòng trước cám dỗ kim tiền. Ông bà ta cũng tâm niệm rằng đánh kẻ chạy đi, không ai nỡ đánh người chạy lại, chúng ta nên mở lòng khoan dung độ lượng đối với cô ấy”.


Do vậy, dù trước khi ghi hình MV vào năm ngoái, Quách Tuấn Du cũng nghe không ít lời can ngăn, dèm pha nhưng anh vẫn quyết định chọn Mỹ Xuân làm hình ảnh trong album này. Thấm nhuần triết lý nhà Phật, nam ca sỹ cho rằng cuộc đời này chúng ta nên chia sẻ với những người biết ăn năn hối lỗi, đó mới là trái tim nhân ái.

“Tôi sợ khán giả lại hiểu lầm, nghĩ rằng Quách Tuấn Du muốn dùng chiêu trò này nọ để PR cho mình”, nam ca sỹ chau mày, tỏ ra rõ vẻ lo lắng khi cho biết. Được biết, anh cũng là một phật tử, trong liveshow cuối 11 năm ngoái nam ca sĩ đã nhờ sư thầy cạo tóc để sám hối những lỗi lầm trong đời cũng như cắt đứt duyên trần tục.

Quách Tuấn Du cũng cho biết thêm, anh và hoa hậu Mỹ Xuân vốn là hai người bạn thân. Trong buổi ra mắt album mới anh sẽ mời hoa hậu Mỹ Xuân đến tham dự để có thể nói với cô lời xin lỗi chính thức vì sự cố đáng tiếc này.

Related

Giải trí 4645219132939581805

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin Mới

item