Kẻ giả dạng anh Hà để lấy chìa khóa phòng ở quầy lễ tân được camera ghi lại.


Giả dạng người thuê phòng, kẻ gian đột nhập phòng 706 khách sạn G.S 3 lấy đi chiếc điện thoại Vertu cả trăm triệu đồng cùng nhiều đồ đạc quý giá khác.



Ngày 5/9, anh Phan Mạnh Hà (khách du lịch người Hà Nội) cho biết, anh vừa mất một chiếc điện thoại hiệu Vertu và nhiều tài sản quý giá tại một khách sạn ở TP Đà Nẵng trong đợt nghỉ lễ vừa qua.

Nơi xảy ra vụ mất cắp tại phòng 706, khách sạn G.S 3 (thuộc lô số 242 đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cách đây 2 ngày.

Anh Hà cho biết, anh cùng gia đình nhận phòng 706 ở khách sạn này từ trưa ngày 1/9. Đến khoảng 17h15 chiều ngày 3/9, anh cùng vợ đi tắm biển thì xảy ra vụ mất tiền.

Chia sẻ về vụ mất cắp, anh Hà cho hay: "Như thường lệ, chúng tôi gửi chìa khóa ở quầy lễ tân trước khi ra ngoài. Vốn cẩn thận, vợ tôi còn nhắc nhân viên lễ tân về việc phòng có nhiều tài sản, không được giao chìa khóa cho ai khác. Sau đó chúng tôi đi tắm biển. Đến 18h5, chúng tôi quay về khách sạn, lễ tân báo đã giao chìa khóa cho người khác".



Anh Hà kể lại việc bị mất nhiều tài sản quý giá tại khách sạn G.S 3.


Lo chuyện chẳng lành, vợ chồng anh Hà lên phòng phát hiện cửa không khóa. Kẻ gian đã lấy đi 1 điện thoại Vertu, 1 điện thoại Samsung, 1 chiếc đồng hồ hàng hiệu, 10 triệu đồng tiền mặt trong ví...

Tổng giá trị tài sản bị mất cắp tối 3/9 khoảng hơn 300 triệu đồng. Anh Hà cho biết thêm, chiếc Vertu này anh mới mua cách đây không lâu với giá 12.000 USD.

Theo anh Hà, sau khi sự việc xảy ra khách sạn thiếu trách nhiệm, không báo cáo vụ mất cắp cho công an ngay. Đến hơn 20h cùng ngày, Thanh tra Sở Du lịch Đà Nẵng có mặt, khách sạn mới báo công an phường Phước Mỹ đến lập biên bản.



Kẻ giả dạng anh Hà để lấy chìa khóa phòng ở quầy lễ tân được camera ghi lại.


Sau khi trích xuất các camera tại khách sạn, cơ quan công an phát hiện có một người đàn ông đã nhận chìa khóa từ lễ tân rồi lên mở phòng. Sau khi lấy tài sản, người này còn mặc một bộ quần áo của anh Hà, rồi xuống gửi lại chìa khóa trước khi bỏ đi khỏi phòng không lâu sau đó.

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Chí Cường (Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng) cho hay: "Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Đà Nẵng tiếp nhận thông tin khách du lịch mất điện thoại, tài sản quý giá trong khách sạn G.S 3. Ngay trong tối cùng ngày, Thanh tra Sở đã làm việc với khách du lịch và khách sạn về vụ việc. Hiện, chúng tôi đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho công an thụ lý".

Hiện cơ quan chức năng Đà Nẵng đang khẩn trương điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

Related

An ninh xã hội 2502734324344987068

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin Mới

item