Người đàn bà mất tích bí ẩn

Ngày 17/1, Công an huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) cho biết đã phối hợp với gia đình điều tra, làm rõ vụ mất tích bí ẩn của bà Nguyễn (59 tuổi, ngụ thôn 6, xã Đa Kia) nhưng chưa có kết quả.


Theo điều tra ban đầu, bà Nguyễn chuyên cho vay “nóng” và đáo hạn ngân hàng có tiếng tăm ở địa phương. Trong số những người vay tiền của bà có một người đàn ông nợ 300 triệu đồng. Sau nhiều lần bị bà Nguyễn đòi tiền, ông này ra ngân hàng vay được 250 triệu đồng để trả cho chủ nợ. Không đồng ý cho thiếu, bà Nguyễn gay gắt yêu cầu phải trả ngay 50 triệu còn lại.


Chiều 11/1, trước khi bị mất tích, bà Nguyễn nói với gia đình vừa nhận được điện thoại của một người vay nợ, hẹn ra vườn mì sau trạm y tế để trả. Từ đó bà Nguyễn không về, gia đình tìm khắp nơi không thấy.


Đến sáng 14/1, người dân phát hiện chiếc xe máy của bà Nguyễn nằm trong vườn mì phía sau Trạm y tế xã Đa Kia, mất một gương chiếu hậu. Nhiều nhân chứng cho biết, lần cuối cùng nhìn nhìn thấy bà Nguyễn chạy xe máy từ trung tâm xã vào gần khu vực phát hiện chiếc xe máy.


Nghi ngờ bà Nguyễn bị sát hại rồi vứt xác phi tang, gia đình đã trình báo công an để điều tra, làm rõ. Họ cũng thuê thợ lặn tìm kiếm dưới đáy hồ, khu vực phát hiện chiếc xe máy và treo thưởng 20 triệu đồng cho ai tìm thấy tung tích người thân.


Chế Bắc


*Tên người trong bài đã được thay đổi


Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin Mới

item